Post Top Ad

1
LightBlog

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Ruby City Bảo Lộc - Cơ hội đầu tư cho những người con xa quê

Ruby City Bảo Lộc - Cơ hội đầu tư cho những người con xa quê

Ruby City Bảo Lộc là một sản phẩm của Công ty CP Tập Đoàn Đầu Tư Hưng Thịnh Phát, được phát triển với quy mô 51.898,2m2 ngay vị trí cửa ngõ mới nhất vào TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung ứng cho thị trường nhà ở Bảo Lộc 153 nền nhà phố xây sẵn, đất nền (nhà phố, biệt thự) và trung tâm thương mại.

Ruby City Bảo Lộc - Cơ hội đầu tư cho những người con xa quê
Ruby City Bảo Lộc - Cơ hội đầu tư cho những người con xa quê
Với nhiều yếu tố thuận lợi cả về vị trí, quy hoạch và tiện ích, Ruby City hứa hẹn mang đến khả năng sinh lời cao trong tương lai mà các nhà đầu tư thông minh và thức thời không thể bỏ qua.

- Tên dự án: Ruby city
- Chủ đầu tư: Công ty CP Bất động sản Mãi Thành (trực thuộc Tập Đoàn Hưng Thịnh Phát)
- Đơn vị phát triển: Công ty CP tập đoàn đầu tư Hưng Thịnh Phát
- Vị trí: Quốc lộ 20 Phường Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc
- Diện tích khu đất: 51.898,2m2
- Mật độ xây dựng: 18.3%
- Diện tích nhà phố liền kề: 12.578,9m2
- Diện tích TTTM: 3.855m2
- Diện tích biệt thự: 8.569,5 m2
- Các loại sản phẩm: nhà phố xây sẵn, đất nền (nhà phố, biệt thự), trung tâm thương mại.
- Quy mô: 153 nền
- Tiện ích: trung tâm thương mại - văn phòng, bể bơi 4 mùa, trường mầm non, phố chợ thương mại,....

Tiện ích Ruby City Bảo Lộc
Tiện ích Ruby City Bảo Lộc
Tọa lạc trên tuyến đường Trần Phú, QL20, Ruby City có vị trí đắc địa ngay tại cửa ngõ mới nhất vào TP Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Cty CP Tập Đoàn Đầu Tư Hưng Thịnh Phát – Một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh BĐS.

Dự kiến mở bán đợt đầu vào cuối tháng 12-2017, Ruby City hứa hẹn sẽ là dự án hot nhất năm 2018 nhiều yếu tố thuận lợi, quy hoạch đồng bộ, tiện ích nổi bật và khả năng sinh lời cao trong tương lai. Đây sẽ là Cơ hội vàng về kinh doanh đất nền tại Bảo Lộc mà các nhà đầu tư thông minh và có tiềm lực không thể bỏ qua!

Ruby City Vị trí đắc địa – Cửa ngõ vào Thành phố

Ruby City nằm trên đoạn đường Trần Phú, đường tránh QL20, cửa ngõ tiến vào TP Bảo Lộc, kết nối thuận tiện trục Bắc Nam. Cách 50m về phía Tây của Dự Án là bến xe Đức Long – bến xe liên tỉnh từ Bảo Lộc đến nhiều tỉnh thành trong cả nước (Nam Định, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Bến Tre, Kiên Giang, Cần Thơ…). Từ Ruby City, cư dân và du khách chỉ mất hơn 1h di chuyển tới sân bay quốc tế Liên Khương.

Ruby City Vị trí đắc địa – Cửa ngõ vào Thành phố
Ruby City Vị trí đắc địa – Cửa ngõ vào Thành phố
Đặc biệt, Ruby City được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích trong vùng như bưu điện, trung tâm thương mại Vincom, chợ Bảo Lộc, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng...

Ruby City quy hoạch Đồng Bộ, tiện ích nổi bật:

Được quy hoạch trên Tổng diện tích 5 ha với các sản phẩm: đất nền (nhà phố, biệt thự), nhà phố xây sẵn, trung tâm thương mại… Ruby City hướng tới phát triển quần thể khu đô thị cao cấp với thiết kế hiện đại, cơ sở hạ tầng tiên tiến đồng bộ, tiện ích nội khu nổi bật: Tòa Trung tâm thương mại – tổ hợp văn phòng, trường mầm non, bể bơi bốn mùa nóng lạnh, khuôn viên cây xanh bố trí hợp lý, bãi đậu xe ngay trước khu shop house , lối đi được bố trí khoa học, rộng rãi để thuận tiện cho việc đi lại và làm tăng giá trị của cả khu đất.

Trung tâm giao lưu thương mại – Môi trường sống Đẳng cấp:

Không chỉ sở hữu tòa tháp thương mại cao…tầng vô cùng nổi bật, Ruby City còn quy hoạch khu shop house đồng bộ với định hướng phát triển thành Chợ đầu mối nông sản(chè, café, hạt điều,tơ tằm…) lớn nhất của TP Bảo Lộc trong tương lai.

Ruby City Vị trí đắc địa – Cửa ngõ vào Thành phố
Ruby City Vị trí đắc địa – Cửa ngõ vào Thành phố
Tiềm năng sinh lời cực lớn nhờ vị trí đắc địa, Ruby City là nơi quy tụ giới tinh hoa và doanh nhân giàu có. Thông qua sự kết nối các mối quan hệ, Ruby City trở thành Trung tâm giao lưu thương mại, cầu nối phát triển hợp tác kinh tế, nâng cao thương hiệu, giá trị doanh nghiệp.

Đặc biệt hơn cả, Ruby City là Khu Đô Thị hiện đại duy nhất có bể bơi nước nóng 4 mùa, dân cư ở đây có chất lượng sống vượt trội so với phần còn lại của Bảo Lộc.

Bảo Lộc có tiềm năng phát triển du lịch

Ngoài lợi thế về vị trí địa lý trên trục Bắc Nam, gần bến xe liên tỉnh Đức Long, Sân bay Quốc Tế Liên Khương, Ruby City còn được bao bọc bởi các danh thắng nổi tiếng của thành phố như: Hồ Nam Phương, Thác D’amBri, Chùa Phước Huệ, Đồi chè Tam Châu, Linh Quy Pháp Ân, Tu viện Bát Nhã….

Đây sẽ là tiềm năng to lớn phát triển du lịch trong tương lai không xa của TP Bảo Lộc nói chung và cư dân sinh sống tại Ruby City nói riêng.

Ruby City Bảo Lộc có khả năng sinh lời cao

Nhờ có vị trí đắc địa mà Ruby City có tiềm năng sinh lời cực lớn mà bất kỳ nhà đầu tư thông minh nào cũng đều dễ dàng nhận thấy.

Thêm vào đó, Quy hoạch đô thị đồng bộ, hiện đại, tiện ích, nhưng chỉ có 153 lô trên tổng diện tích 05 ha. Đây là số lượng rất hạn chế cho 1 dự án tầm cỡ và tiềm năng như Ruby City. Chính vì thế, giá trị của Dự án này càng được đẩy lên cao do sự khan hiếm của sản phẩm thực tế so với nhu cầu trên thị trường.

Ruby City có khả năng sinh lời cao
Ruby City có khả năng sinh lời cao
Đây cũng là dự án cuối cùng của TP Bảo Lộc trong năm nay, chưa có thông tin chính thức nào từ Chính Phủ về dự án mới trong năm tới, nên dự kiến nguồn cung sẽ càng khan hiếm và giá bị đẩy lên nhanh chóng.

Chủ đầu tư uy tín – pháp lý rõ ràng

Đây chính là 2 yếu tố tiên quyết giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua nhà, đất thuộc dự án Ruby City Bảo Lộc.

Chủ đầu tư đồng thời là nhà phát triển phân phối dự án đất nền Ruby City – Cty CP Tập đoàn Đầu tư Hưng Thịnh Phát – Doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh Bất Động Sản.

Các lô đất thuộc dự án 100% đã được cấp sổ đỏ, pháp lý rõ ràng, tiến độ xây dựng được công khai minh bạch, tạo niềm tin cho nhà đầu tư.

Mức giá hấp dẫn cho dự án tầm cỡ 

Chủ đầu tư dự kiến đưa ra mức giá là 7tr/m2 cho các lô đất nền của Ruby City. So với trực trạng thị trường đất nền hiện nay và xu hướng phát triển trong tương lai, thì đây là mức giá rất rẻ cho vị trí đắc địa nhất Bảo Lộc.

Bên cạnh đó, diện tích lô đất trung bình là 86m2, giúp nhà đầu tư tiết kiệm tổng chi phí mua nhà mà vẫn được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích cao cấp nhất mà dự án mang lại.

Để được tư vấn về dự án hãy liên hệ chúng tôi để nhận được những thông tin đầy đủ và hữu ích nhất: 
LightBlog

Cập nhật những thông tin mua bán nhà đất TP. Bảo Lộc mới nhất.